[tintuc]

Đây là đánh giá được chúng tôi tổng hợp từ trang adsangtao.com, một trong những website uy tín của giới quảng cáo.
Sau 60 năm chờ đợi, đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam cuối cùng đã đánh bại Indonesia trong trận chung kết tranh huy chương vàng SEA Games 30 diễn ra trên đất khách Phillippins lúc 19h ngày 10/12, một tấm huy chương mà người hâm mộ đã chờ đợi từ rất lâu.
Năm nay, nhiều thương hiệu đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng chiến dịch để cùng “bão” ăn mừng chiến thắng lịch sử này. Hãy cùng Biti’s điểm lại những màn chạy “bão” vô cùng ấn tượng và độc đáo trên khắp các trang mạng xã hội trong đêm qua:

BITI’S HUNTER
bitis_biti_s_mot_trong_5_thuong_hieu_co_content_sang_tao_nhat_chuc_mung_u22_viet_nam01
Tự hào từ tình yêu đến vinh quang – tự hào cho giấc mơ vàng
Biti’s vô cùng tự hào khi dòng sản phẩm Biti’s Hunter Football mới – cảm hứng từ tình yêu bóng đá của người Việt, không những Nâng niu bàn chân Việt mà nâng niu cả những trái tim Việt cùng hướng về đội tuyển U22, xuyên suốt SEA Games 30 năm nay tại Phillippins.
bitis_biti_s_mot_trong_5_thuong_hieu_co_content_sang_tao_nhat_chuc_mung_u22_viet_nam02
Tự hào những cô gái vàng Việt Nam – Tự hào từ nhọc nhằn đến vinh quang
Không chỉ bóng đá nam, mà đội tuyển nữ Việt Nam cũng tạo nên kỳ tích với huy chương vàng trong 120 phút nỗ lực trên sân cỏ trước đội Thái Lan, để đem niềm vinh quang về cho nước nhà cũng như tạo động lực tiếp bước U22 Việt Nam.
VIỆT TIẾN
bitis_biti_s_mot_trong_5_thuong_hieu_co_content_sang_tao_nhat_chuc_mung_u22_viet_nam03
Một Việt Nam hừng hực khí thế - luôn Tiến lên chinh phục đỉnh cao
Đối với một nhãn hiệu thời trang thì content đáp ứng theo SEA Games nói chung và bóng đá nói riêng là khác nhọc so với thương hiệu Việt Tiến. Tuy nhiên, Việt Tiến cũng đã vô cùng sáng tạo để có thể đồng hành cùng tuyển nhà trên hành trình chinh phục huy chương vàng SEA Games 30, với bộ sưu tập áo sơ mi Tiến lên Việt Nam được đánh giá là thiết kế đẹp và ấn tượng.
JOHNNIE WALKER
bitis_biti_s_mot_trong_5_thuong_hieu_co_content_sang_tao_nhat_chuc_mung_u22_viet_nam04
Hương vị xứng tầm ngôi vương
Không ồn ào như nhiều thương hiệu khác, Johnnie Walker chọn phong cách nhẹ nhàng với thiết kế cách điệu chai để nâng ly chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam.
Cùng Johnnie Walker sải bước tiên phong, thưởng vị chiến thắng, vinh danh Việt Nam.
CLEAR MEN
bitis_biti_s_mot_trong_5_thuong_hieu_co_content_sang_tao_nhat_chuc_mung_u22_viet_nam05
Bất bại cả đôi – Việt Nam bá chủ
Clear Men kèm theo câu slogan “Đã vàng là vàng một cặp” với những hình ảnh ngôi sao cùng huy chương để tôn vinh kỳ tích có một không hai của hai đội tuyển nam và nữ Việt Nam tại SEA Games 30.
DUREX
bitis_biti_s_mot_trong_5_thuong_hieu_co_content_sang_tao_nhat_chuc_mung_u22_viet_nam06
60 năm bền bỉ - 90 phút thăng hoa
Một content bắt trend của nhãn hang Durex khi đội tuyển U22 Việt Nam đạt huy chương vàng, tuy nhiên mẫu print ads nhận được không ít ý kiến trái chiều là “thô”, không phù hợp với một ước vọng 60 năm khi gắn với hình ảnh được cho là “không phù hợp”, tuy nhiên thiết kế này vẫn được cư dân mạng thích thú trên mạng xã hội với hiệu ứng ổn.
Nguồn @ADSangtao
[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn